Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

MBA trong kinh doanh khác sạn

MBA trong kinh doanh khác sạn

Kinh doanh khách sạn — một lĩnh vực phát triển tích cực, không bị mất tính hấp dẫn đầu tư của mình thậm chí vào các thời kỳ suy sụp kinh tế. Ở Nga và các nước SNG thị trường dịch vụ khách sạn được thiết lập cách đây không lâu và đến nay đã bắt đầu bão hòa trong một loạt các khu vực. Nhược điểm của các cung rõ ràng trong khu vực vừa bên cạnh một đống các lựa chọn các khách sạn nhỏ loại bất kỳ đặc biệt được thấy rõ trên nền tăng trưởng nhanh mặt tích cực của du lịch, khi đó các nhà phân tích dự báo vẫn còn việc tăng lớn về cầu cho dịch vụ lĩnh vực hiếu khách liên quan tới việc phát triển của các vùng. Chính kinh doanh khách sạn – lĩnh vực hoạt động hấp dẫn, được đặc trưng bởi quản trị công nghệ cao, yêu cầu phát triển và tìm kiếm không ngừng các hình thức làm việc đổi mới tương ứng với các xu hướng biến đổi năng động của thị trường.

Ai nên chọn chính chương trình đào tạo này?

  • Các nhà quản lý và các chủ khách sạn;
  • Các doanh nghiệp, có kế hoạch mở khách sạn riêng;
  • Các nhà quản trị khách sạn, có kế hoạch phát triển công danh tiếp trong lĩnh vực;
  • Các nhà quản trị từ lĩnh vực bất kỳ, có kế hoạch chuyển sang kinh doanh khách sạn.

Tại sao nên chọn chính chương trình đào tạo này?

Mục tiêu ưu tiên của chương trình đào tạo này — đào tạo các kỹ năng chuyên môn hóa về quản lý, lập kế hoạch và thực hiện hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn. Nếu bạn thấy có năng khiếu và muốn phát triển hơn nữa chính trong lĩnh vực này, thì chỉ có việc đào tạo theo chương trình “Quản trị kinh doanh khách sạn” có thể giúp bạn đạt được mục tiêu của mình bằng con đường ngắn nhất, tạo khả năng:
  • Các kiến thức va kỹ năng vô vàn để quản lý hiệu quả khách sạn/hệ thống khách sạn;
  • Khuyến nghị khai trương và phát triển khách sạn của bạn từ các nhà tư vấn đầu ngành trong lĩnh vực kinh doanh khách sạn và các chuyên gia khách sạn với kinh nghiệm lâu năm quản lý thành đạt;
  • Việc giúp đỡ cá nhân trong việc thành lập kế hoạch kinh doanh để khai trương mới hay xây dựng chiến lược phát triển khách sạn đã hoạt động từ các chuyên gia có kinh nghiệm;
  • Khả năng dàn xếp các quan hệ kinh doanh triển vọng trong chính lĩnh vực hay ra ngoài phạm vi của nó.
Ngoài ra, trong thời gian hai năm học bạn sẽ nhận được học vấn MBA đại cương và qua khóa đào tạo toàn phần cho nhà lãnh đạo-tổng giám đốc, có khả năng ra các quyết định hiệu quả ở tầm quản lý chiến lược và tác nghiệp công ty bất kỳ. Các kiến thức và kỹ năng nhận được sẽ giúp bạn đạt được thành công trong lĩnh vực bất kỳ, nếu vào một thời điểm nào đó bạn muốn vượt ra khỏ phạm vi của kinh doanh khách sạn hay làm việc khác.

Phần chương trình đào tạo chuyên ngành gồm những gì?

Phần chuyên ngành của chương trình được tổ chức dưới dạng các hội thảo và thực tập chính quy. Các nhà tư vấn đầu ngành và các chuyên gia chuyên nghiệp sẽ nói cho bạn chi tiết về tất cả những gì liên quan tới việc mở, lập kế hoạch và thực hiện hoạt động khách sạn tác nghiệp, phát triển và xúc tiến trên thị trường các dịch vụ hiếu khách, cũng như dạy quản lý hiệu quả các quá trình hoạt động số lượng đông của khác sạn bất kỳ.

Các chuyên đề học bao gồm:

  • Quản trị tài chính: lập dự báo ngân sách ở giai đoạn mở khách sạn, ngân sách thu nhập và chi phí, kiểm soát chi phí, quản trị lợi nhuận, tổng lợi nhuận trước thuế, thu nhập trước thuế, các phương pháp nhận lợi nhuận bổ sung, v.v.;
  • Quản trị bán hàng và chiến lược marketing: hoạch định marketing, các nguyên tắc định giá các dịch vụ chính và phụ, xác định và tối ưu hóa các kênh bán hàng, xây dựng thương hiệu và định vị trên thị trường, các tiêu chuẩn làm việc với khách các cấp khác nhau, ứng dụng hệ thống trung thực, v.v.;
  • Quản trị dự trữ vật tư-sản xuất: hoạch định các chi phí, các quy trình kê khai tài sản, hệ thống mua hàng, đồng bộ phòng ở và phòng tắm, danh mục các dịch vụ của quỹ phòng, đồng phục, vật tư thu dọn và thiết bị, v.v.;
  • Tổ chức công việc bộ phận tiếp tân và phân phòng: cơ cấu và quan hệ tương tác với các đon vị khác, các khía cạnh pháp lý cung cấp dịch vụ khách sạn, các mẫu biểu văn bản làm việc, lựa chọn hệ thống quản lý Front Office, các quy trình tác nghiệp phục vụ đặt chỗ trước, các nhân viên bảo vệ, giặt là và điện thoại, v.v.;
  • Tổ chức công việc bộ phận quản lý phòng (Housekeeping): cơ cấu tổ chức và quan hệ tương tác với các bộ phận khách sạn khác, kế hoạch công việc, lĩnh vực và các loại hình thu dọn, trách nhiệm nhân sự và hệ thống kiểm soát, tiến hành kiểm tra các quy trình và văn bản kiểm tra của bộ phận, các chức năng của nhà quản trị, v.v.;
  • Tổ chức công việc bộ phận ăn uống trong khách sạn (FOOD & BEVERAGE): các đơn vị cơ cấu phục vụ, nhà hàng chính, nhà hàng bổi tối, quán bar, mini-bar, dịch vụ tận phòng, nhà bếp, phục vụ cung cấp thực phẩm, quan điểm phục vụ tùy thuộc vào loại khách sạn, tài liệu làm việc, lựa chọn hệ thống quản trị tác nghiệp, nguyên tắc xây dựng nhóm làm việc,v.v.;
  • Tổ chức công việc bộ phận an ninh: các đối tượng và chủ thể đảm bảo an ninh của khách sạn, các mối đe dọa trong và ngoài đến quyền lợi công ty, các nguyên tắc tổ chức và hoạt động hệ thống an ninh, bộ phận canh gác và bộ phận bảo vệ, kiểm toán đêm, các tình huống phi trắc và kiểm soat chúng,v.v.;
  • Ứng dụng các tiêu chuẩn tác nghiệp: văn hóa công ty, kiểm toán chất lượng phục vụ, đào tạo nghiệp vụ, động viên và giữ nhân sự, phân tích công việc nhân sự, phản hồi với khách, kiểm toán theo phương pháp “người khách bí ẩn” (BRAND STANDARTS AUDIT),v.v.
Ngoài ra, tùy thuộc vào các mục đích cá nhân bạn có thể học theo các môdul khoa chuyên ngành và mở rộng các nhận thức và kỹ năng thực tế của mình trong lĩnh vực hoạch định tài chính hoạt động khách sạn, marketing khách sạn hay tổ chức doanh nghiệp khách sạn nhỏ..

Kinh nghiệm nước ngoài trong quản lý kinh doanh khách sạn

Bổ sung cho chương trình đào tạo chính bạn có thể tham gia vào các khóa thực tập quốc tế và làm quen với các tiêu chuẩn quản lý kinh doanh khách sạn ở các nước, có tiếng nói trong lĩnh vực này, - Thụy sỹ hay Pháp. Các hội thảo và các master-class trong thời gian thực tập được tổ chức bởi các chủ và những người quản lý khách sạn các cấp có thể: từ khách sạn-mini đến mạng lưới các khách sạn cao cấp nổi tiếng thế giới. Ở mỗi một giai đoạn học tiếp xúc với các giảng viên nước ngoài và các viên chức khác sạn tính hiệu quả quan hệ tương tác được đảm bảo nhờ công việc của các phiên dịch lành nghề.
Hãy làm quen với kế hoạch học tập của chương trình

Yêu cầu đối với thí sinh:

  • Đã tốt nghiệp đại học;
  • Kinh nghiệm làm việc trên 2 năm.

Các loại hình đào tạo và học phí

  • Loại hình đào tạo — từ xa với 2 kỳ thi chính quy ở Hà Nội / Hồ Chí Minh — 136 900 000 đồng 150 000 000 đồng.
  • Loại hình đào tạo — từ xa với 1 kỳ thi chính quy ở Hà Nội / Hồ Chí Minh và 1 kỳ thi chính quy ở nước ngoài — 166 900 000 đồng 200 000 000 đồng.
Học phí tính cho toàn bộ khóa học (2 năm), không có các chi phí bổ sung;

Văn bằng

Sau khi kết thúc khóa học theo chương trình MBA ngành lĩnh vực và bảo vệ đồ án tốt nghiệp mỗi một học viên tốt nghiệp sẽ nhận được hai bằng:
  1. Bằng quốc gia về học vấn bổ sung (cho học vấn đại học), chứng nhận được cấp trình độ chuyên môn bổ sung «Thạc sỹ quản trị kinh doanh — Master of Business Administration (MBA)»;
  2. 2. Diplom bậc Master of Business Administration bằng tiếng Anh với biểu tượng UNESCO, cũng như phụ lục Diplom chuẩn châu Âu (Diploma Supplement), không yêu cầu dịch bổ sung hay công chứng để trình các tổ chức nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét