Thứ Ba, 13 tháng 3, 2012

Các Giải pháp tổ chức hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thực hành nghề khách sạn


Mục lục
    Trang   
LỜI CẢM ƠN
       
LỜI MỞ ĐẦU
       
 CHƯƠNG I: Khái niệm cơ bản về khách sạn và hoạt động kinh doanh Khách sạn


       
I. Khái niệm về khách sạn       
1.1 Khái niệm       
1.2 Phân loại Khách sạn.

       
1.3 Phân hạng Khách sạn, các tiêu chuẩn đánh giá.       
II. Tổng quan về kinh doanh Khách sạn.
       
1.Quá trình hình thành và phát triển của hoạt động kinh doanh Khách sạn.
.

       
2. Một số khái niệm cơ bản về kinh doanh Khách sạn du lịch       
3.  Khái niệm về kinh doanh Khách sạn.       
4. Đặc điểm về kinh doanh Khách sạn.

       
5. ý nghĩa của hoạt động kinh doanh Khách sạn.       
III. sự hấp dẫn về kinh doanh Khách sạn.
       
1.Khách sạn với sự kiện lịch sử.

       
2. Khách sạn nơi đầy nhộn nhịp.
       
3. Khách sạn - Hí viện.
       
4. Một thành phố trong một thành phố.
       
5. Nghề nghiệp.       
IV. Tổ chức hoạt động kinh doanh trong Khách sạn.

       
1. Tổ chức quản lý.       
2. Tổ chức hoạt động kinh doanh buồng ở.       
3. Tổ chức hoạt động kinh doanh ăn uống       
4. Tổ chức hoạt động quản lý kỹ thuật       
CHƯƠNG III. Thực trạng việc tổ chức hoạt động kinh doanh của Trung tâm thực hành nghề khách sạn trong những năm gần đây.
.
       
I. Quá trình hình thành và phát triển       
1. Hoàn cảnh ra đời và phát triển.


       
2. Đặc điểm cơ sở vật chất kỹ thuật của Trung tâm       
3. Vai trò và vị trí của Trung tâm thực hành nghề khách sạn.       
4. Tổ chức bộ máy quản lý và mối quan hệ trong trung tâm.
       
5. Kết quả hoạt động của Trung tâm trong những năm qua.
       
II. Thực trạng quá trình tổ chức hoạt động kinh doanh tại Trung tâm.

       
1. Đặc điểm về dịch vụ tại Trung tâm thực hành nghề khách sạn       
2. Quá trình đón khách.

       
3. Quá trình phục vụ khách.
       
4. Tiến hành thủ tục thanh toán.
       
5. Mối quan hệ giữa các bộ phận trong quá trình tổ chức hoạt động kinh doanh.
       
III. Đánh giá về quá trình tổ chức hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thực hành nghề khách
sạn.
       
Chương III. Một số ý kiến ban đầu về giải pháp nhằm cải tiến tổ chức hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thực hành nghề khách sạn.
       
1. Bối cảnh chung của ngành kinh doanh Khách sạn.
       
2. Một số ý kiến đóng góp về các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả tổ chức hoạt động kinh doanh tại Trung tâm thực hành nghề khách sạn.
       
Kết luậ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét